పోటాపోటీగా ఆఫర్లను ప్రకటిస్తున్న ఎలక్ట్రిక్ వాహన సంస్థలు
దేశంలో ఎలక్ట్రిక్ వాహన పరిశ్రమ శరవేగంగా అభివృద్ధి చెందుతోంది. ఓలా ఎలక్ట్రిక్, ఏథర్ ఎనర్జీ వంటి ఎలక్ట్రిక్ ద్విచక్ర వాహన కంపెనీలు అధిక ఇన్పుట్ ఖర్చు సవాళ్లను ఎదుర్కొంటున్నప్పటికీ కస్టమర్లను ఆకర్షించేందుకు భారీ డిస్కౌంట్లను అందిస్తున్నాయి. ఈవీ మార్కెట్లో పుట్టుకొస్తున్న కొత్తకొత్త కంపెనీలు కూడా అనేక ఆఫర్లతో దిగ్గజ కంపెనీలకు సవాల్ విసురుతున్నాయి. Electric two-wheeler offers
దేశంలోని అతిపెద్ద ఎలక్ట్రిక్ ద్విచక్ర వాహన తయారీ సంస్థ అయిన ఓలా ఎలక్ట్రిక్ తన ఫ్లాగ్షిప్ మోడల్ S1 ప్రో ధరలను రూ.16,000 తగ్గించింది. ప్రస్తుతం దీని ధర రూ.127,999. అలాగే జీరో ప్రాసెసింగ్ ఫీజులు, లోన్లపై జీరో డౌన్ పేమెంట్, ఎక్స్టెండెడ్ వారంటీ వంటి ఆఫర్లను అందిస్తోంది. కొనుగోలుదారులను ఆకర్షించేందుకు ఓలా ఇలాంటి పథకాలను అమలు చేస్తోంది. దేశంలోని ప్రఖ్యాత ఎలక్ట్రిక్ ద్విచక్ర వాహన తయారీ సంస్థ అయిన హీరో మోటోకార్ప్-మద్దతు గల ఏథర్ ఎనర్జీ తన స్కూటర్లపై రూ.17,000 విలువైన ప్రయోజనాలను, అలాగే 12 నెలల వరకు ‘నో-కాస్ట్ EMI లోన్లను’ అందిస్తోంది.
ఇక Okinawa Autotech దీని సబ్సిడీ అర్హతలను ప్రభుత్వం గత సంవత్సరం ప్రారంభంలో ఉపసంహరించుకుంది, దీంతో ఈ కంపెనీ వాహనాల ధరలు అమాంతం పెరిగిపోయాయి. ఈ పరిణామంతో ఒకినావా వాహనాల అమ్మకాలు తగ్గిపోవడంతో కంపెనీ కష్టాల్లో కూరుకూపోయింది. దిద్దుబాటు చర్యల్లో భాగంగా కంపెనీ తన వాహనాలపై గరిష్టంగా రూ.8,750 డిస్కౌంట్లను అందిస్తోంది. “మేము ఇప్పటికే ఉన్న స్టాక్పై మాత్రమే సబ్సిడీలు ఇస్తున్నాము, కొత్త స్టాక్కు సబ్సిడీ ఉండదు” అని కంపెనీ పేర్కొన్నట్లు తెలిసింది.
గ్రీవ్స్ కాటన్-ఆధారిత ఆంపియర్ డీలర్లు కొత్తగా ప్రారంభించిన ప్రైమస్పై రూ.5,000 క్యాష్బ్యాక్, ఎక్స్టెండెడ్ వారంటీని అందిస్తున్నారు. ఇది ఇంకా షోరూమ్లకు చేరుకోలేదు. బడ్జెట్ ఎలక్ట్రిక్ ద్విచక్ర వాహనాల తయారీ సంస్థ అయిన జితేంద్ర EV టెక్ తన మోడళ్లపై రూ.6,000 తగ్గింపును అందిస్తోంది. ప్రభుత్వ సబ్సిడీని నిలిపివేయడం వల్ల ఆంపియర్, జితేంద్ర కంపెనీలు రెండు ఎక్కువగా ప్రభావితమయ్యాయి. Electric two-wheeler offers
దేశంలోని రెండవ అతిపెద్ద ఎలక్ట్రిక్ ద్విచక్ర వాహనాల తయారీ సంస్థ TVS మోటార్ కంపెనీ, మార్చి నాటికి నెలకు 25,000 యూనిట్లను చేరాలని ప్రణాళికలు వేసింది, కానీ అది నిర్వహించింది. ఫిబ్రవరిలో సగం కంటే తక్కువగా విక్రయించింది.
Ola Electric ఈ సంవత్సరం నవంబర్ నాటికి సంవత్సరానికి 1-మిలియన్ ఉత్పత్తి రన్ రేట్ను చేరుకునే ప్రణాళికలు కలిగి ఉండగా, ఫిబ్రవరిలో 17,700 యూనిట్లను విక్రయించగలిగింది. సబ్సిడీ లేకుండా వ్యాపార నిర్వహణకు పరిశ్రమ సిద్ధమవుతున్నట్లు తెలుస్తోంది. ఫాస్టర్ అడాప్షన్ అండ్ మాన్యుఫ్యాక్చరింగ్ ఆఫ్ ఎలక్ట్రిక్ అండ్ హైబ్రిడ్ వెహికల్స్ (FAME) కింద సబ్సిడీ కార్యక్రమాన్ని పొడిగించకూడదని ప్రభుత్వం భావిస్తున్నట్లు ఇటీవల కాలంలో వార్తలు వినిపిస్తున్నాయి.