అగ్నిప్రమాదాలకు గురికాని పూర్తగా సురక్షితమైన Fireproof Batteries రూపొందించే పనిలో ఉన్నట్లు ప్రముఖ Electric Vehicles (EV) తయారీ కంపెనీ Komaki కంపెనీ తెలిపింది. ఇటీవల కాలంలో పాపులర్ ఈవీ స్కూటర్లు కాలిపోయిన నేపథ్యంలో
వినియోగదారులు ఈవీల భద్రతపై ఆదోళనలు వ్యక్తం చేస్తున్నారు. ఈ క్రమంలో కమాకి కంపెనీ ప్రతినిధి ఓ మీడియా సంస్థకు ఇచ్చిన ఇంటర్వ్యూలో తమ కంపెనీ అభివృద్ధి చేస్తున్న కొత్తతరం బ్యాటరీ గురించి వెల్లడించారు. Komaki గత ఏడాదిలోనే రేంజర్ మరియు వెనిస్ ఎలక్ట్రిక్ ద్విచక్ర వాహనాలను విడుదల చేసిన చేసిన విషయం తెలిసిందే. గత నెలలో DT 3000 అనే సరికొత్త Electric scooter విడుదల చేసి దూకుడుగా ముందుకెళుతోంది.
కోమాకి ఆపరేషన్స్ హెడ్ సుభాష్ శర్మ మాట్లాడుతూ..Fireproof Batteries (ఫైర్ ప్రూఫ్ బ్యాటరీల కోసం) మేము పేటెంట్ పొందే ప్రక్రియలో ఉన్నాము” అని చెప్పారు.
గత కొన్ని రోజులుగా ఎలక్ట్రిక్ ద్విచక్ర వాహనాలకు నిప్పంటుకున్న సంఘటనలు చోటుచేసుకున్నాయి. ఈ కొత్త ఫైర్ప్రూఫ్ బ్యాటరీలు Komaki వాహనాలతో అలాంటి సంఘటనలు జరగకుండా చూసుకోవచ్చు.
శర్మ చెప్పిన దాని ప్రకారం.. EVలు మూడు కారణాల వల్ల మంటలను రగిలించవచ్చు. అందులో ఒకటి నాణ్యత లేని లిథియం కణాలు, బ్యాటరీ లోపల సెల్ లీకేజ్, అలాగే బ్యాటరీ కంట్రోలర్, మోటారు (పవర్ట్రెయిన్) యొక్క పారామితుల మధ్య అసమతుల్యత వంటి కారణాలు ఉంటాయి. అంతర్గత దహన యంత్రాలు (ICE) EVల వలె అగ్ని ప్రమాదానికి గురవుతాయని ఆయన తెలిపారు. “గ్యాసోలిన్, లిథియం రెండూ చాలా మండగలవు. గ్యాసోలిన్ యొక్క స్వీయ-జ్వలన ఉష్ణోగ్రత 210-డిగ్రీ సెల్సియస్ కంటే కొంచెం ఎక్కువగా ఉంటుంది. అయితే లిథియం కు 135-డిగ్రీ సెల్సియస్ ఉంటుంది.
Komaki లో BMS , కంట్రోలర్లో ఉష్ణోగ్రత నియంత్రణ లక్షణాలతో ఉంటుంది. ఇది కరెంట్ ప్రవాహం, బ్యాటరీ సామర్థ్యం మధ్య ఖచ్చితమైన పారమీటర్స్ పాటిస్తుంది. “సురక్షితమైన బ్యాటరీలను అభివృద్ధి చేయడానికి, ఫైర్ యాక్సిడెంట్లను తగ్గించడానికి మేము ఉత్తమ నాణ్యత గల సెల్లను కొనుగోలు చేయడానికి కూడా చర్యలు తీసుకుంటాము. కొంతమంది మా పోటీ కంపెనీల మాదిరిగానే మేము ప్లాస్టిక్కు బదులుగా మెటల్ ఔటర్ కేసింగ్ను ఉపయోగిస్తాము, ”అని శర్మ చెప్పారు.
For more videos visit : Hritha Mithra
Wow